Trong năm qua với những sự kiện thời trang lớn nhỏ, mỗi sao Việt đều có cách thể hiện khoe streetstyle của mình. Tuy nhiên nếu bàn về độ "hở" thì không thể qua được các cô nàng này.

Những sao Việt có streetstyle táo bạo nhất năm 2016 - 11

pics:marieprom

Sĩ Thanh

Mở đầu danh sách là nàng "chuối" Sĩ Thanh, cô vẫn trung thành với phong cách sexy quen thuộc. Không chỉ rực lửa trên sân khấu, Sĩ Thanh cũng rất biết cách khoe đường cong triệt để trong trang phục thường ngày.

Items quen thuộc được chủ nhân của hit "oh my chuối" sử dụng là áo croptop, áo trễ vai hay những bộ trang phục bó sát.

Hoàng Thùy

Sau quãng thời gian dài hoạt động tại London, Hoàng Thùy ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách thời trang cũng như sự nghiệp người mẫu của mình. Tận dụng ưu thế về thể hình chân dài xứ Thanh luôn diện những trang phục "thiếu vải" và đậm chất cá tính.

Quán quân Next top Model mùa thứ 2 luôn trung thành với style khoe nội y. Cô nàng khéo léo mix&match cùng với váy da ôm đi kèm với phụ kiện và xu hướng trang điểm "mắt nâu môi trầm".

MLee

Còn đối với Mlee, cô gái sinh năm 1992 luôn trung thành với phong cách trẻ trung, cá tính. "Bông hồng lai" luôn gây chú ý với những trang phục khoe vòng 2 và đôi chân dài gợi cảm. Items quen thuộc của nàng là quần short jeans đan dây, hay các set đồ kết hợp cùng bralette

Tóc Tiên

Sau khi trở về Việt Nam vào năm 2015, Tóc Tiên luôn nằm trong danh sách những sao ăn mặt táo bạo nhất showbiz. Không chỉ sexy trong trang phục diễn, những bộ cánh hàng ngày của cô nàng cũng luôn "thoáng mát" hết cỡ.

Giọng ca "Tóc xù" ngây thơ ngày nào đã lột xác hoàn toàn để trở thành nữ ca sĩ sở hữu thân hình bốc lửa và gu thời trang đẳng cấp.

READ MORE:marieprom.co.uk

PLEASE keep all discussions relevant to fashion, textiles, beauty products, or jewelry.

Follow the Fashion Industry Network Rules.

It is always a good time to review fabulous fashion.

 

Hot topics of possible interest:

  Thank you for using the Fashion Industry Network.  Have you helped another member today? Answer questions in the forum. It brings good luck.